Cảm giác khi bị người mình thích từ chối như thế nào?


1. Bị từ chối trực tiếp thực ra không tính là quá xấu, mà tàn nhẫn nhất chính là không đồng ý cũng không từ chối sự níu kéo của mình, đây mới đáng thiên đao vạn quả nhất.

2. Bỗng nhiên nghe hiểu rất nhiều bản tình ca~

3. Nhìn mọi người nhiều kinh nghiệm như vậy, tôi chỉ muốn nói rằng có yêu lần nữa cũng đừng hạ mình mà lấy lòng người không thương mình mà thôi.

4. Anh giống như gió lạnh giống như rượu mạnh khiến em khóc như một con chó!

5. Giống như xương cá mắc kẹt trong cổ họng cuối cùng cũng xuôi xuống nhưng lại làm cho thực quản bị rách 1 miếng khiến mùi máu xông lên miệng đến bạn cũng phải nhíu mày nhưng chẳng còn cách nào khác, chỉ có thể từng chút từng chút một cố gắng làm loãng nó ra.

6. Lúc tỏ tình bị từ chối tôi chữa cháy rằng, thật ngại quá, anh chơi bị thua nên phải nhắm mắt đưa chân tìm người xấu nhất để tỏ tình thôi. Sau đó bình thường trở lại!

7. Lòng em vẫn hướng về anh nhưng không ôm chút hi vọng gì nữa…

8. Đã từng chủ động theo đuổi một tên con trai 2 năm, cũng bị từ chối 2 năm! Nói thế nào nhỉ? Tuy rằng mỗi lần bị khước từ luôn nói với bản thân buông tha cho rồi thế nhưng trong lòng lại cứ làm không được! Mỗi một lần đều nghĩ rằng: Nếu tim có thể thu phóng thoải mái, mình có thể khống chế được nó thì tốt biết mấy. Em không trách anh không yêu em, em chỉ trách mình không thể biến thành kiểu người anh yêu.

9. “Bị người không thích theo đuổi” thực sự là so với “Bị người mình thích từ chối” càng thống khổ hơn. Thật đấy, không tin thì các thím cũng phải hiểu là “Bị đống phân vây quanh” và “Không thể ăn bánh ngọt” là 2 chuyện khác nhau mà đúng không!

10. Em ngây thơ nghĩ rằng anh cũng thích em, hóa ra tất cả đều là em tự mình đa tình.

11. Mặc dù đã dự kiến được kết quả rồi, nhưng tim vẫn đau một chút.

12. Thổ lộ với một người, ít nhất cũng đã dũng cảm nói ra suy nghĩ trong lòng mình, cũng không còn gì tiếc nuối nữa.

13. Bị cự tuyệt mới biết được, hóa ra trong phút chốc em nghĩ rằng anh cũng thích em, đều mà ảo giác mà thôi.

14. Rõ ràng là anh trêu chọc em trước, rồi lại nói là không thích em.

15. Thất vọng chưa nguôi, tuyệt vọng vẫn đó.

maxresdefault.jpg

16. Với anh em vẫn còn yêu, nhưng bản thân em cảm thấy bất lực.

17. Năm đó tôi bị bạn trai từ chối đến 3 lần. Lần đầu tiên thổ lộ cũng không nghĩ mình muốn kết quả như nào, chỉ thở phào nhẹ nhõm rồi thôi, ít nhất là cho anh ấy biết. Lần thứ hai tỏ tình, anh ấy đáp chúng ta là bạn mà, ừm, có chút thất vọng. Lần thứ ba chính là có hơi nản lòng thoái chí. Hiện giờ chúng tôi đã ở bên nhau được 4 năm, sắp kết hôn rồi nè!! Thực ra con gái chủ động tỏ tình có hề gì, gặp được người mình thích sẽ cố gắng hết sức thôi!

18. Trèo đèo lội suối mới phát hiện chẳng có ai chờ.

19. Sớm biết lòng người vướng bận như vậy, chi bằng lúc trước chưa từng quen.

20. Lúc đầu bạn tự cho là mình có 50% cơ hội thành công, thế nhưng ngay cả muốn bắt lấy cơ hội cũng không có.

21. Bình luận trễ vậy chắc mấy bạn không thấy đâu nhỉ… Cậu ấy biết là tôi thích cậu ấy nhưng chưa chính thức nói ra thôi. Hôm đó là Giáng Sinh, trong lớp đang tổ chức dạ hội mừng ngày Chúa ra đời, tôi vụng trộm mời cậu ấy đi ra sân thể dục, run run nói: Mình thích cậu. Xung quanh toàn là gió, cậu ấy sửng sốt rất lâu rồi bỏ đi, sau đó điện thoại tôi nhận được một tin nhắn: Cậu không phải mẫu người tôi thích. Sững sờ đứng trong sân thể dục bị đứa bạn tìm thấy, tôi cũng không nhớ rõ gió ngày ấy có to không nữa…

22. Cảm thấy động lực để đến trường mỗi ngày chẳng còn nữa rồi!


Dịch: Tiểu Chính Thái
Link: https://m.facebook.com/1565476130394268/photos/a.1567035176905030.1073741829.1565476130394268/1606939369581277/

Published by

Dạ Miêu

N: Mèo/ DOB: 190596/ G: Cái/ BT: A/

Leave a Reply

