Vì sao không nên yêu bạn thân?


#395 Gái ngu

1. Đã là bạn thì ngay từ đầu đã ko phải ty rồi, đừng nhầm tưởng.
2. Bạn thân nên cái j cũng biết, biết từ tên cụ nội cụ ngoại đến những tật xấu muốn giấu cả thế giới này.
3. Mình cũng biết quá nhiều về nó, từ tình đầu, tình t2, t3, cách nó tán gái, cách suy nghĩ của nó.
4. Chia tay là mất cả tình lẫn bạn. Lúc yêu thì sẵn sàng đánh đổi, ctay rồi mới biết đánh đổi tình bạn là thứ ngu xuẩn nhất mình từng làm.
5. Vì là bạn thân, nên luôn đi vs nhau, đi cùng nhau, cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành. Chia tay rồi thành 1 loại bơ vơ thiếu hụt, ko biết đi về đâu.
6. Sau khi chia tay 1 trg 2 sẽ ko bh bt đc, ng bị đá thì ôm hận, ng đi đá thì tổn thương nguyên khí nặng nề. Chả ai vui, mà so vs ctay ng lạ vẫn tốt hơn, vì mình sẽ chẳng qtâm ng lạ bằng ng mình từng yêu từng thân.
7. K mất công tìm hiểu về nhau nhưng cũng đồng thời tạo cho nhau 1 sự nhàn nhạt vì quá hiểu nhau.
8. Bỗng dưng chia bạn bè thành 2 phe sau khi ctay. Hoặc ctay 1 ng có tất cả và ng còn lại tự loại bỏ mình khỏi tập thể.
9. Vì mình tâm sự vs nó và ngược lại, nên lúc mình và nó trục trặc, thì lại ko thể xin lời khuyên dc, ngày càng rối rắm.
10. Bạn thân khác giới là kiểu nó giúp mình biết vấn đề xxx, đến lúc yêu nhau, quá ngại để nói, quá giả tạo để tỏ ra bình thường về những vđề bậy bạ.

Đừng yêu bạn thân, vì bạn chẳng chứng minh được ty của bạn là mãi mãi, mất là mất tất cả, biết ko?

3218735939_1_2_0MvM3Cnh.jpg


‪#‎cfstruyennguoc‬ : http://goo.gl/qMwwue

GR : https://www.facebook.com/groups/truyen.nguoc/

Nhiều khi chỉ muốn giết nó, vì nó biết quá nhiều :3

Published by

Dạ Miêu

N: Mèo/ DOB: 190596/ G: Cái/ BT: A/

Leave a Reply

