Cho mấy đứa hay tự phụ còn thích tự ái nè. Yêu mấy đứa <3


Là vầy nè mấy gái. Tính tui thẳng, trong quan hệ thân thiết mà có gì không vừa là tui nói ngay, nhưng mà tui lựa lời nói chớ không có xấc xược nha. Đó là thân. Với người không thân tui không có rảnh mông làm vậy. Còn nếu như tui đã không có nói gì sai cũng không có xúc phạm ai mà lại bị chửi, bị ghét, bị mỉa như kiểu bạn làm cho tui hồi đó đó, là tui CẠCH, tuyệt không bao giờ tui còn lên tiếng khuyên giải, can ngăn, bất đồng tình với người đó nữa. Mình sai còn không biết nhận, cái TA chỉ bằng cái lỗ mũi cái TÔI. Bị mấy đứa như bạn rồi đó, toàn trai không mới sợ. Con trai mà, ha, tự tôn ngất trời nhìn lên chỉ thấy háng không thấy mặt.

Từ nay nha, tui rút kinh nghiệm nha, tui rút kinh nghiệm mỗi ngày mà, tui không có dám can thiệp vào đời sống của bạn nữa, không có can thiệp vào quan điểm của bạn nữa, hòa bình trong khoảng cách, nha. Vậy cho yên chuyện đi ha.

Rất vui được làm quen với bạn. Nhưng mà né xa tui ra một chút đi.

Ô kê, viết xong rồi đó, mean xong rồi đó, public cái nè <3

Darker_than_BLACK_-_Kuro_no_Keiyakusha_-_EP13.mkv_snapshot_16.19__2015.09.29_12.38.08_.png

#ngưng_ảo_tưởng

Published by

Dạ Miêu

N: Mèo/ DOB: 190596/ G: Cái/ BT: A/

Leave a Reply

