Không thể bên nhau


Thực ra mỗi một con người đều có cách chọn cho bản thân mình một đời sống tinh thần riêng biệt. Mình thích sách và vẽ, và mình hoàn toàn tôn trọng những bạn đam mê thể thao, mê game, mê son phấn, quần áo, nhậu nhẹt, bia bọt, thuốc lá, tình dục. Và mình cũng hi vọng nhận được sự tôn trọng từ họ.

Không ai có thể tự cho mình cái quyền phê phán sở thích của người khác. Một người không vì đọc ít sách hơn mà giá trị của họ thấp hơn một người thích văn chương, vì có thể người nọ là một người có gu thời trang cực tốt, chơi thể thao giỏi, hay có khả năng nhậu không biết say trong những cuộc vui. Giá trị của con người phụ thuộc vào nhiều điều hơn thế, chuẩn mực của mọi người khác nhau.

Nhưng nếu đã không hợp, thì là không hợp, gượng ép vô ích. Đời trăm ngả đường, nếu không thể hòa thuận cùng nhau, thì đường ai nấy đi cũng có thể là một giải pháp xuất sắc.

13615306_1060030097378642_8939492358624895340_n

Published by

Dạ Miêu

N: Mèo/ DOB: 190596/ G: Cái/ BT: A/

Leave a Reply

